giảm béo dưỡng sinh kiểu nhật

Nhiều người vô cùng tự ti vì thân hình béo phì mũm mĩm của mình nhưng lại chưa có giải pháp nào hiệu quả để giảm thiểu tình trạng đó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người một phương pháp giảm béo dưỡng sinh của Nhật Bản, giúp cải thiện cân nặng nhưng không cần can thiệp đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Đôi nét về cách giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

Đây là một phương pháp giảm béo Đông y có nguồn gốc từ Nhật Bản, giúp giảm cân thông qua việc bấm huyệt và massage để đả thông kinh lạc. Với phương pháp này, các chị em không cần phải ăn kiêng hay tập luyện mà vẫn đảm bảo có thể cải thiện được thân hình mũm mĩm của mình.

Một liệu trình giảm béo Nhật Bản có thể giúp mọi người giảm thiểu từ 3-5kg cân nặng và 5-10cm cho vòng eo. Đảm bảo phương pháp này sẽ không gây hại đến sức khỏe của chị em mà vẫn đảm bảo được hiệu quả một cách tối ưu.

Lợi ích nổi bật của phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản như thế nào?

Phương pháp này sử dụng kết hợp giữa massage bấm huyệt đả thông kinh lạc cùng với các loại tinh dầu thảo dược nhằm đánh tan mỡ thừa. Phương pháp này tuyệt đối không can thiệp dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Một quy trình của cách giảm béo này bao gồm:  Bấm huyệt, massage, trợ giúp của máy xung điện quang. Nhờ vậy mà mỡ thừa bên trong cơ thể sẽ dần được hóa lỏng sau đó sẽ đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết.

Tinh dầu giảm béo thảo dược có chứa thành phần là Murasaki có tác dụng đánh tan mỡ thừa  trong thời gian ngắn nhưng không hề gây hại cho sức khỏe. Với phương pháp giảm béo dưỡng sinh này, mọi người có khả năng triệt tiêu đến 99% mỡ thừa ở vùng bắp tay và vùng đùi cho cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ sau khi đã sinh con và đang cho con bú.

Lợi ích nổi bật của phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản

Lợi ích nổi bật của phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản

Phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản được yêu thích bởi mang đến rất nhiều lợi ích tốt:

  • Có khả năng hỗ trợ giảm vòng eo 5-10cm và khoảng 3-5kg sau một liệu trình. Giúp chị em lấy lại vóc dáng  thon gọn một cách nhanh chóng
  • Phương pháp này không yêu cầu tập luyện, phẫu thuật hay nhịn ăn
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trong quá trình áp dụng liệu trình nên phụ nữ sau sinh, đang cho con bú có thể sử dụng mà không ảnh hưởng đến bản thân và em bé
  • Vùng da sau khi lấy đi mỡ thừa cũng không bị chảy xệ, vẫn săn chắc và hạn chế khả năng tích mỡ sau này
  • Giúp điều hòa khí huyết, mang đến cho các chị em làn da tươi tắn, hồng hào và rạng rỡ đồng thời khiến cho trí lực trở nên minh mẫn, sảng khoái
  • Đả thông kinh mạch trong cơ thể, thu nhỏ dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn

Lợi ích nổi bật của phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản

Quy trình giảm béo dưỡng sinh như thế nào?

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn, xác định tình trạng cơ thể và đánh dấu những vùng cần loại bỏ mỡ thừa.
  • Bước 2: Chuẩn bị và thẩm thấu tinh chất. Tiến hành tẩy tế bào chết cho các vùng da đã được đánh dấu để phần tinh chất sau đó sẽ được thẩm thấu sâu hơn
  • Bước 3: Thực hiện massage, bấm huyệt tan mỡ. Đây là bước quan trọng nhất, khách hàng sẽ được bấm huyệt giảm béo dưỡng sinh kết hợp tinh dầu hỏa liệu lành tính làm hóa lỏng các mô mỡ rắn chắc. Sau đó mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đào thải một cách tự nhiên thông qua hệ bài tiết
  • Bước 4: Kiểm tra kết quả. Kiểm tra lại kết quả giảm mỡ sau mỗi lần điều trị.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cơ bản cho mọi người về phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Phương pháp này có hiệu quả và độ an toàn cao, mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Hy vọng rằng đây sẽ là một cách giảm cân phù hợp dành cho các bạn đọc.