cách làm mặt thon gọn v-line tại nhà

Gương mặt v-line vẫn luôn là niềm ao ước đối với các chị em phụ nữ Châu Á, tuy nhiên không phải ai ngay từ đầu cũng sở hữu được nó mà cần phải can thiệp đến nhiều phương pháp khác. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm mặt thon gọn v-line tại nhà mà không cần can thiệp đến dao kéo.

Tập luyện cơ mặt

Trên khuôn mặt của chúng ta có chứa nhiều nhóm cơ khác nhau, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tập luyện hàng ngày để điều chỉnh chúng từ từ theo ý mình. Mọi người có thể áp dụng các bài tập sau một cách đều đặn:

  • Mở miệng và tạo khuôn miệng theo khẩu ẩm “E”. Tiếp tục giữ hàm răng rộng và tạo khẩu âm hình chữ “O”. Lặp lại bài tập này trong khoảng 10-15 phút.
  • Ngoài ra, mọi người cũng có thể nhai kẹo cao su để cải thiện cơ mặt và cơ hàm trở nên thon gọn. Thời gian nhai kẹo cao su đạt trung bình khoảng 2 tiếng/ ngày là được

Đắp mặt nạ

Hiện nay, ngoài công dụng chính là dưỡng da thì các công ty còn cho sản xuất các dòng mặt nạ có khả năng giúp người sử dụng sở hữu được khuôn mặt v-line. Chiếc mặt nạ chuyên dụng này sẽ siết chặt phần cơ hàm để chúng co lại, thu nhỏ một cách tự nhiên và hạn chế tình trạng chảy xệ da sau này.

Massage cho khuôn mặt

Bổ sung sợi collagen cho da mặt bằng massage

Bên cạnh việc luyện tập cơ mặt thì mọi người có thể áp dụng một phương pháp mang tính thư giãn hơn đó là massage cho khuôn mặt. Cách làm này vừa có thể đánh bay phần mỡ thừa dưới da, vừa thúc đẩy quá trình lưu thông máu để da dẻ thêm phần hồng hào và trở nên săn chắc, tràn đầy sức sống. Nhờ vào các tác động đến cơ hàm một cách thường xuyên mà khuôn mặt của mọi người cũng sẽ dần thon gọn hơn.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học

Bổ sung collagen thông qua chế độ ăn uống

Trong nhiều trường hợp, mỡ thừa là nguyên nhân chính gây nên nọng cằm, khiến cơ khuôn mặt trở nên không thon gọn. Để loại bỏ lớp chất béo một cách tự nhiên. mọi người cần phải bổ sung thêm nhiều rau củ quả vào trong chế độ ăn hàng ngày, đồng thời bổ sung nước cho cơ thể để giúp thanh lọc và đánh tan mỡ.

Ngoài ra, mọi người cần hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá… hay đồ uống có cồn như rượu, bia… bởi chúng có thể khiến cơ thể mất nước trầm trọng. Ngoài ra, hãy chú ý tránh xa các loại đồ ăn nhanh bởi những loại thực phẩm này có khả năng gây ra hiện tượng no giả làm cho khuôn mặt dễ bị tích nước và sưng to gây mất thẩm mỹ.

Uống trà xanh cũng là một ý tưởng hay trong việc giảm thiểu mỡ thừa trong cơ thể và cả trên khuôn mặt. Bởi trà xanh có khả năng giúp cơ thể đào thải các chất dư thừa và độc hại thông qua đường vệ sinh, giảm thiểu việc xảy ra hiện tượng khuôn mặt bị sưng phù hay mất nước quá nhiều.

Dùng khăn nóng để đốt cháy mỡ thừa

Bản chất của phương pháp này là dùng nhiệt độ cao để đốt cháy phần mỡ thừa ở dưới cằm và cổ, giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Để thực hiện, mọi người đun sôi nước và để nguội bớt, sau đó dùng khăn mặt thấm ướt toàn bộ và vắt khô. Sau đó dùng khăn đắp lên vùng da ở cằm và cổ cho đến khi khăn nguội. Lặp lại quy trình này khoảng 5 lần trong một ngày để có hiệu quả nhanh chóng hơn. Thời điểm tốt nhất để đắp khăn là trước khi đi ngủ.

Đã từ rất lâu, khuôn mặt v-line đã là một tiêu chuẩn làm đẹp mà chị em luôn hướng tới. Vì vậy chúng tôi hy vọng những cách làm mặt thon gọn v-line ở bài viết trên đây có thể giúp được mọi người áp dụng thành công và sở hữu gương mặt giống với mong muốn của mình.